Xin cầu nguyện cho Thầy Phêrô, Thầy về với Chúa vì ung thư

Một người Thầy hết lòng vì người nghèo, Cánh chim không biết mệt mỏi mang niềm hi vọng

Tình yêu thương vô bờ bến tới những bệnh nhân phong cùi những đồng bào dân tộc miền sơn cước

Về với Chúa khi con nhiều trăn trở chưa hoàn thành trên con đường phụng sự, cộng đoàn cùng cầu nguyện CHO THẦY.

Thầy Phục mến, Sáng nay đọc tin nhắn của thầy, tôi rất vui. Thầy bảo đêm qua ngủ ngon lành sau mười đêm không ngủ. Vậy là Chúa cho Thầy giấc ngủ cuối cùng !

Sao Thầy đi nhanh quá vậy ? Mới chiều qua Thầy ngồi nói chuyện vui vẻ và thoải mái với mọi người mà ! Vậy mà . . .

Từ nay không còn nghe tiếng Thầy gọi xe cứ’u thương nữa. Ai gọi bây giờ ? Thầy giỏi lắm : chỗ nào có người đau yếu bệnh là người ta báo cho Thầy là Thầy đến ngay. Bây giờ ai cõng người cùi trên lưng nữa hả Thầy ? Điều này là tôi thua Thầy ngay và rất nhiều người cũng chào thua !

Bây giờ ai nấu mì cho tụi nhóc làng Sê đăng ăn mỗi buổi sáng để chúng đi học mà có chút gì trong bụng ? Ai kho cá ngon bằng Thầy ?

Có Thầy ở đó, bao nhiêu người đã đến đồng hành với Thầy đi hết làng này đến làng nọ. Rồi người nghèo có được gói mì, có được con cá khô, có cái áo ấm, có cái mền trong mùa lạnh này. Cám ơn Mai Phương, cám ơn bác Cường Qui Hoà. Thầy Phục mất không còn phá rầy bác nữa rồi ! Rồi người phong trên tây nguyên thì làm sao nhỉ, cám cô Kim Thoa, còn nữa và con nhiều nữa ! Chúa biết thôi ! Cách này hay cách khác, xin hãy tiếp tục !

Mong Thầy Phục bên Chúa hãy tiếp tục yêu thương và phục vụ người nghèo. Hãy làm theo cách của Thầy nhé. Người chết linh thiêng mà!

Hẹn gặp nhau nhé!

Xin Chúa thương tha thứ để người anh em Phêrô Nguyễn Đình Phục được Hạnh Phúc Thiên Đàng.Xin Chúa nhậm lời con xin. Amen

Van Dong Nguyen


Đánh giá bài viết
Đánh giá bài viết